Cơ sở làm mũ lưỡi trai chất lượng – uy tín – giá cạnh tranh

 Công ty TNHH Nhãn Xanh chuyên nhận làm mũ lưỡi trai dùng làm nón quáng cáo, nón du lịch,nón đồng phục… các kiểu theo yêu cầu của khách hàng.


Xưởng làm mũ lưỡi trai chúng tôi đã có kinh nghiệm chuyên sản xuất may in thêu nón làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.


Nếu bạn còn phân vân không biết phải chọn xưởng nào mới có thể đáp ứng được yêu cầu mọi mặt bạn đặt ra vậy hãy ghé thăm thử xưởng may nón chúng tôi bởi vì việc tư vấn thiết kế mẫu cho khách hàng bên công ty chúng tôi hoàn toàn miễn phí, ngoài ra chúng tôi có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cũ cũng như khách hàng mới.


Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với số Hotline của chúng tôi: 0902921185 (Ms Ngọc)

xưởng may nón quảng cáo
xưởng may nón
nón thể thao
nón du lịch
nón quảng cáo

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :

Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
nhanxanh.info01@gmail.com
nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

Bình luận về bài viết này