Sản xuất nón du lịch giá rẻ tại TpHCM

Nón du lịch NHÃN XANH xin kính chào quý khách !

Công ty của bạn sắp tổ chức một chuyến đi du lịch lớn, vậy thì chắc hẳn không thể nào thiếu được chiếc nón du lịch che nắng trong những ngày hè nắng nóng này. Bạn muốn đặt may mẫu nón du lịch dành riêng cho công ty bạn thì hãy đến ngay với xưởng may nón chúng tôi, chúng tôi chuyên may nón du lịch theo yêu cầu và có đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn mẫu mã cũng như mẫu vải sao cho phù hợp, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí ngoài ra chúng tôi còn lên mẫu sẵn và báo giá ngay trong ngày cho quý khách để tiết kiệm được thời gian

Đối với khách hàng mới chúng tôi có nhiều hỗ trợ cực kì hấp dẫn, còn với khách hàng thân thiết chúng tôi ưu đãi cực khủng mà bạn không thể nào ngờ được.

Với lợi thế có xưởng may và mối quan hệ rộng rãi với các xưởng vải nên chắc chắn đảm bảo giao hàng kịp tiến độ đã đề ra, nhưng chất lượng trên từng sản phẩm thì không thể chê vào đâu được.

Mọi thắc mắc cứ liên hệ ngay số hotline của chúng tôi: 090 292 1185 (phục vụ 24/24)

nón quảng cáo
xưởng  may nón
nón du lịch
mũ lưỡi trai
làm mũ lưỡi trai

Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất riêng cho nên quý khách hàng an tâm về :

– Giá cả cạnh tranh

– Chất lượng trên từng sản phẩm

– Giao hàng đúng hạn

– Làm mẫu miễn phí

Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh là quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :

Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)

Email: longanfashion@gmail.com

nhanxanh.info01@gmail.com

nhanxanh.info02@gmail.com

Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

Bình luận về bài viết này